.
Previous
Next

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI THÁNG 10 (01/10 – 22/10)

Tháng 10_Tháng của yêu thương!

Đối với mỗi người, dù khi còn nhỏ hay đã lớn, dù giàu có hay khó khăn thì chắc hẳn cơm nhà với những món ăn do bà, do mẹ, do vợ nấu là thứ đem lại cảm giác tuyệt vời nhất, bình yên nhất cho bạn sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi.

1 năm 365 ngày, những người bà, người mẹ, người vợ họ đã rất vất vả để lo toan, chu toàn cuộc sống gia đình, chăm lo từng miếng ăn, giấc ngủ cho chồng, cho con, cho những người thân yêu của họ mà đôi khi quên đi chính bản thân mình cũng cần được yêu thương, chăm sóc.

Để tôn vinh sự đảm đang, sự hy sinh của người phụ nữ Việt Nam, Bell Foods sẽ cùng bạn bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn với những người bà, người mẹ và vợ của mình qua chương trình khuyến mãi đặc biệt:

– Mua 1 sốt chấm bất kì, tặng 1 sốt chấm vị củ cải

– Mua 2 sốt chấm bất kì, tặng 5 gói sốt mì 40g

– Mua 3 sốt chấm bất kì, tặng 1 sốt chấm vị củ cải + 5 gói sốt mì 40g.

Nếu bạn ngại nói lời cảm ơn, lời yêu thương thì hãy thể hiện hành động bằng cách mua những món quà, bó hoa, hay đơn giản hơn đó là tự tay nấu cho họ một bữa ăn thơm ngon, hấp dẫn. Chắc chắn những người phụ nữ bạn yêu quý sẽ rất cảm động cho mà xem. 

– Chương trính diễn ra từ ngày 01/10 – 22/10
Khuyến mãi chỉ áp dụng GIAO HÀNG TẬN NƠI cho khách trong NỘI THÀNH Tp. Hồ Chí Minh. Freeship cho hóa đơn mua hàng trên 200k khu vực Phú Nhuận, Quận 1, Quận 3. (Các quận còn lại sẽ tính phí ship theo khu vực.)

*Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:
Địa chỉ: 16/2 Hoàng Diệu, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Zalo/Viber: 077.3538.027 / 0943.049.066